วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Muppets Most Wanted (2014) หุ่นมหาสนุก 2 [Full HD]

Muppets Most Wanted หุ่นมหาสนุก 2
ชื่ออังกฤษ :       Muppets Most Wanted
ชื่อไทยชื่ออื่นๆ: 
ชื่อไทย :            หุ่นมหาสนุก 2
กำหนดฉาย :     21 March 2014 เรื่องย่อ
ทันทีหลังจากเหตุการณ์ของหนังเรื่องล่าสุดของพวกเขา Muppets พบตัวเองที่สูญเสียเป็นสิ่งที่ต้องทำเพื่อผลสืบเนื่องของพวกเขา พวกเขาตกลงที่จะแนะนำริกกี้เวียที่จะไปทัวร์ยุโรปกับตัวละครของเขาโดมินิ Badguy ฐานะที่เป็นผู้จัดการของพวกเขา ในขณะที่อาชญากรตัวเอ้คอนสแตนติหมีที่แข็งแกร่งคล้ายคลึงกับมิตกบ, หนีออกมาจากไซบีเรียป่าช้า 38B และร่วม Badguy ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของเขา ทั้งสองวางแผนที่จะขโมยมงกุฎเพชรของประเทศอังกฤษ
เดินทางมาถึงในเบอร์ลินโดยรถไฟโดมินิมัปเพตยึดการแสดงที่เป็นสถานที่อันทรงเกียรติ มิต, ผิดหวังกับการร้องขอของคณะหัวเราะและคำแนะนำที่ยืนกรานนางสาว Piggy ที่การแต่งงานจะใช้เวลาเดินเล่นไปตามคลองเต็มไปด้วยหมอกตามคำแนะนำของ Badguy ของ คอนสแตนติก็ปรากฏขึ้นและตบไฝปลอมบนแก้มของมิตทำให้เขามีลักษณะเหมือนคอนสแตนติในโปสเตอร์ที่ต้องการในท้องถิ่น คอนสแตนติแล้วหนีออกมาในขณะที่มิตจะถูกระบุเป็นเท็จคอนสแตนติ ตำรวจจับกุมมิตและส่งเขาไปป่าช้า 38B คอนสแตนติเกิดขึ้นมิตด้วยทุกคนยกเว้นสัตว์เชื่อว่ามันเป็นมิต ในระหว่างการปฏิบัติงานเบอร์ลิน, คอนสแตนติและ Badguy ขโมยภาพวาดจากพิพิธภัณฑ์ในบริเวณใกล้เคียง มิตทำให้ความพยายามที่จะหลบหนีออกมาจำนวนมากในป่าช้า 38b แต่ละคนขัดขวางโดยคุม Nadya ตระหนักถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา Nadya สั่งมิตเพื่อช่วยจัดระเบียบประจำปีแสดงความสามารถป่าช้า
เช้าวันรุ่งขึ้นตัวแทนองค์การตำรวจสากลฌองปิแอร์นโปเลียนและแซมนกอินทรีเป็นตัวแทนของซีไอเออย่างเสียไม่ได้พันธมิตรที่จะจับกุมผู้กระทำผิดซึ่งนโปเลียนระบุว่าซวย “ลิง” ปฏิบัติตามคำแนะนำที่ซ่อนอยู่หลังหนึ่งในภาพวาดที่ถูกขโมยคอนสแตนติและ Badguy เบี่ยงเบนความสนใจการท่องเที่ยวไปยังมาดริด คอนสแตนติแจ้งมัปเพตพวกเขาสามารถดำเนินการกระทำใด ๆ ที่พวกเขาต้องการมากที่จะสงสัยของวอลเตอร์
มัปเพตดำเนินการในขณะที่คอนสแตนติมาดริดและ Badguy หาชุดต่อไปของคำแนะนำที่จะขโมยมงกุฎเพชรทำลายประติมากรรมจำนวนมากในพิพิธภัณฑ์ในกระบวนการ ทั้งๆที่มีผลการดำเนินงานภัยพิบัติที่ส่งผู้ชมไปนอนมัปเพตได้รับเสียงไชโยโห่ร้อง แซมและนโปเลียนได้ข้อสรุปว่าการเชื่อมต่อระหว่างอาชญากรรมเป็นทัวร์โง่และทั้งคู่ interrogates มัปเพตที่จะประสบความสำเร็จน้อย ตามเวลาที่ทัวร์ถึงดับลิน, ไอร์แลนด์วอลเตอร์และ Fozzie เปิดเผย Badguy และอุบายคอนสแตนติเป็นวอลเตอร์พบ Badguy ติดสินบนนักวิจารณ์การแสดงความคิดเห็นเชิงบวกในขณะที่ Fozzie หมีตระหนักถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างมิตและคอนสแตนติ fozzie และวอลเตอร์ในที่สุดได้ข้อสรุปว่าคอนสแตนติเป็นบนรถไฟทัวร์เลียนมิตและที่เป็นผู้สมรู้ร่วม Badguy คอนสแตนติ คอนสแตนติเห็นพวกเขาได้พบเขาออกมาโจมตีพวกเขา แต่สัตว์ fends เขาออกและสามหลบหนีอาญาโดยการกระโดดขึ้นมาบนรถไฟอีกขบวน พวกเขาสรุปหลักสูตรที่ดีที่สุดของการดำเนินการคือการไปช่วยเหลือมิต
ที่จุดสุดยอดของการทำงานของพวกเขาในดับลิน, คอนสแตนติแนะให้นางสาว Piggy ที่ยอมรับ; ทั้งคู่จะแต่งงานที่หอคอยแห่งลอนดอน เดินทางมาถึงในลอนดอน, คอนสแตนติและ Badguy วางแผนงานแต่งงานที่จะใช้เป็นเครื่องล่อใจในขณะที่ Badguy ใช้ล็อกเกตที่ถูกขโมยในดับลินพร้อมด้วยความช่วยเหลือของบ๊อบบี้เบนสันเด็กวงดนตรีที่จะขโมยมงกุฎเพชร fozzie วอลเตอร์และสัตว์มาถึงที่ป่าช้าและแจ้งมิตของพล็อตคอนสแตนติ สี่ใช้แสดงคุกเป็นด้านหน้าที่จะหลบหนีไปพร้อมกับส่วนที่เหลือของนักโทษและพวกเขาก็มุ่งหน้าไปยังกรุงลอนดอนสร้างความผิดหวังให้ Nadya ของ
งานแต่งงานที่ได้รับการดำเนินการและในห้องมงกุฎอัญมณี Badguy หลบเว็บของเลเซอร์การรักษาความปลอดภัยและหันพวกเขาออกประสบความสำเร็จในการขโมยอัญมณี มิตขัดจังหวะพิธีแต่งงานเผยให้เห็นคอนสแตนติจะเป็นคู่ของเขาทางอาญา คอนสแตนติหนีออกมาด้วยหมูเป็นตัวประกัน ที่เดินทางมาถึงเฮลิคอปเตอร์ของพวกเขามาในคอนสแตนติ Badguy – เห็นจะเป็นของโลกจำนวนสองทางอาญาลีเมอร์ในเครื่องแต่งกายของสัตว์จำพวกลิง – มีขโมยมงกุฎอิมพีเรียลรัฐ Badguy ประกาศความตั้งใจของเขาที่จะดับเบิลข้ามคอนสแตนติที่สำรอก Badguy จากเฮลิคอปเตอร์และใช้เวลาเที่ยวบินที่มีหมู ดักมิตและส่วนที่เหลือของมัปเพตปีนขึ้นไปบนยอดซึ่งกันและกันใน “คนโง่บันได” เพื่อหยุดเฮลิคอปเตอร์ด้วยความช่วยเหลือของหมูโกรธ
คอนสแตนติและ Badguy ถูกจับกุมในข้อหาพยายามขโมย Nadya มาถึงในกรุงลอนดอนเพื่อจับกุมมิตสำหรับการเริ่มต้นการหลบหนีคุกและ “ทำลายหัวใจของเธอ.” ส่วนที่เหลือของมัปเพต Nadya แจ้งว่าถ้ามิตถูกจับกุมพวกเขากำลังจะไปกับเขา Nadya เคาตัดสินใจมิตอยู่กับพวกเขาและค่าใช้จ่ายที่ลดลงโง่ทัวร์สรุปที่ป่าช้า 38B ที่คอนสแตนติและผู้ต้องขังมีส่วนร่วมในการแสดงคุก
ในฉากที่โพสต์หน่วยกิต Fozzie บอกแม่ของเขาในหมู่ผู้ชมว่าหนังเรื่องนี้มีมากกว่าและว่าเธอสามารถกลับบ้านได้ในขณะนี้
ดูหนังออนไลน์ Muppets Most Wanted หุ่นมหาสนุก 2 HD มาสเตอร์ รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น