วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Ghostquake ผีหลอกโรงเรียนหลอน [HD][พากย์ไทย]

Ghostquake ผีหลอกโรงเรียนหลอน
ชื่ออังกฤษ  Ghostquake, Haunted High
ชื่อไทย  ผีหลอกโรงเรียนหลอน
กำหนดฉาย  25 August 2012, 10 January 2013
เรื่องย่อ
"ผีหลอกโรงเรียนหลอน" (Haunted High: original title) เหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งรุนแรง ที่ “ ฮาโลแมน ไฮสคลู “ ทำให้กลุ่มเด็กนักเรียนตัวแสบของสถาบันเผลอไปปลดปล่อยวิญญาณร้าย ( ไมค์ ไคร์นีย์ ) ที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้นออกมาจากที่คุมขัง เมื่อหลุดมาได้ วิญญาณแค้นเริ่มต้นครอบงำเด็ก ๆ ในโรงเรียน จนกลายเป็นเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่อง มีเพียงผู้ดูแลโรงเรียน ( แดนนี เทรโฮ ) ที่สังเกตเห็นถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น และหาทางหยุดยั้งไม่ให้วิญญาณร้ายกลับมามีอำนาจโดยสมบูรณ์ จนทำให้ทุกอย่างสายจนเกินแก้ Ghost Quake เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากซีรีย์สุดฮิต HAUNTED HIGH แต่ฉบับภาพยนตร์ได้รับเสียงการันตีว่าหลอนสยองกว่าฉบับซีรีย์หลายเท่าตัว หนึ่งใน ” ข้อดี ” ของการใช้ชีวิต ในต่างประเทศ มีความสามารถในการรับชม ทำ สำหรับภาพยนตร์ โทรทัศน์ ที่มีการ ปลอมตัวเป็น ภาพยนตร์สารคดี ปกติ มัน อาจจะเป็น ความผิด ของฉันเอง ฉันมีรายชื่อของสิ่งที่ฉัน มองหา : กรรมการ ที่ชื่นชอบ นักแสดง ที่ชื่นชอบ และไม่ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้คือ หนังสยองขวัญหรือไม่ ฉัน อมยิ้ม สำหรับ ภาพยนตร์สยองขวัญ เพียง แต่ รูปแบบ อื่น ๆ ที่ มาใกล้เคียง กับ รายการที่ชื่นชอบ ของฉัน เป็น คาวบอย แต่ด้วย คาวบอย ฉัน เหยียดหยาม และ โกงของ คนใหม่ นับตั้งแต่ ปี 1970 เมื่อ คาวบอย กลายเป็นเปลือก ผอมแห้ง ของ ความรุ่งโรจน์ในอดีต ของพวกเขา (ส่วนใหญ่ แนะนำของ องค์ประกอบ ทางจิตวิทยาสะกด มรณะตะวันตก) ฉันมองไปที่ พวกเขาด้วย ตา ดีซ่านที่ต้องการ จะประหลาดใจ และ ยินดี กับสิ่งที่ ฮอลลีวู้ด มีให้ บางครั้งฉัน ได้รับโชคดี ;Coen พี่น้อง และ จริงกรวด ที่ทันสมัย ​​ของพวกเขา ไม่มี ประเทศ ตะวันตก สำหรับผู้ชาย เก่า ง่ายและ เลือด ของพวกเขา นัวร์ ตะวันตก คลินต์ อีสต์วู้ด และ ผูกใจเจ็บ ภาพยนตร์ ของเขาหรือวัว หนัง ประเภท ข้าม และ คนต่างด้าว ทั้งหมด ที่ดีและ ไม่ได้ บิตของ ขยะที่ใดก็ได้ แต่ ผม ไม่ได้ใช้ ในสิ่งที่ มูลค่า ที่ ฮอลลีวู้ด trots ออกมาเป็น ทางตะวันตกในฐานะที่เป็น ดี ไม่ อย่างน้อย จนกว่าฉัน ได้วิจัย มัน มาก … แต่ หนังสยองขวัญ ที่แตกต่างกัน ผม มักจะ ดู หนังสยองขวัญและฉันจะ ตัดสินใจ เช่น บาง รก ตากว้าง รีเบคก้า ของ ฟาร์ม Sunnybrook ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นไปได้ ดี “มอง ที่ อยู่ในนั้น ” หรือ “ว้าว มอง ผู้กำกับ มัน” หรือ ” รถพ่วง ที่ จะน่ากลัว . ” และเช่นเดียวกับ ที่ผม เดินเข้าไปใน โลก ของภาพยนตร์เรื่อง อึบริสุทธิ์ และ gormlessness สด เผือด ของหลักสูตรเหล่านี้ นำเข้ามา ทำ สำหรับภาพยนตร์ ทีวี ปลอมตัว เป็นทวีคูณ อย่างน้อยก็ใน สหรัฐอเมริกาแล้วคุณจะ รู้จากการได้รับ -go ว่าเป็น ภาพยนตร์ ทีวี แจก จริง ก็คือมันเป็น ทีวี และมันก็เป็นภาพยนตร์ “ใหม่” ผมไม่ทราบ ว่าพวกเขามีภาพยนตร์ ที่แปลกตา ของ สัปดาห์อีกต่อไป แต่ ฉันแน่ใจว่า จะต้องมีการทันสมัยเทียบเท่า ผมเห็น ชื่อเรื่องของ หนังเรื่องนี้ Ghostquake ,และเห็นว่า หนึ่งในรายการโปรด เก่าของฉัน Danny Trejo อยู่ในนั้น และที่ เมอร์ ที่น่ารักจาก มือใหม่และ พิเศษไม้ อยู่ในนั้น เป็นอย่างดีและ ผมคิดว่า ” ดี นี้จะต้อง ดีงาม ผมหมายถึง ลักษณะ ที่ อยู่ในนั้น . “และ เช่นเดียวกับที่ ฉันจ่ายเงินจำนวนทั้งสิ้น 3 ปอนด์ สำหรับภาพยนตร์ ความคิด ใหม่ที่คุณ ไม่ได้ใช้ หรือ ” ก่อน ดู ” แต่ ใหม่จาก เทสโก้ ; ที่ ภาพยนตร์ ส่วนใหญ่ไป สำหรับ ระหว่าง 10 และ 20 £ ดูหนังออนไลน์ Ghostquake ผีหลอกโรงเรียนหลอน HD มาสเตอร์ รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น