วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

40 Days and 40 Nights 40 วัน อั้นแอ้ม ไม่อั้นรัก [HD][พากย์ไทย]

40 Days and 40 Nights 40 วัน อั้นแอ้ม ไม่อั้นรัก
ชื่ออังกฤษ :       40 Days and 40 Nights
ชื่อไทย :            40 วัน อั้นแอ้ม ไม่อั้นรัก
ชื่ออื่นๆ: 40 días y 40 noches
กำหนดฉาย :     1 March 2002 (Canada)
เรื่องย่อ แมตต์ซัลลิแวน (จอช Hartnett) และเพื่อนร่วมห้องของเขาไรอัน (เปาโลแต็นโซ่) เป็นงานร่วมที่ บริษัท ดอตคอมซานฟรานซิส แมตต์หมกมุ่นอยู่กับอดีตแฟนสาวนิโคล (VINESSA ชอว์) และความหลงใหลของเขาซ้ำ ๆ ทำให้เกิดปัญหาระหว่างเขาพยายามยืนหนึ่งคืน เขาไว้วางใจปัญหาทางเพศของเขากับพี่ชายของเขาจอห์น (อดัม Trese) ซึ่งคือการฝึกอบรมที่จะกลายเป็นพระคาทอลิก ในความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาของเขาแมตต์สาบานจะละเว้นจากการกระตุ้นทางเพศรวมถึงการช่วยตัวเองสำหรับ 40 วันและ 40 คืนเข้าพรรษา จอห์นเตือนแมตต์ที่บริสุทธิ์คือความไม่สะดวก; ขณะที่ไรอันเริ่มต้นสระว่ายน้ำสำนักงานที่เป็นที่นิยมในการเดิมพันกับระยะเวลาที่แมตต์สามารถสุดท้าย
แมตต์ได้พบกับเอริก้า (Shannyn Sossamon) พี่เลี้ยงในโลกไซเบอร์และพวกเขาจะเริ่มต้นในวันที่ พวกเขาเผชิญกับความท้าทายหลายอย่างในความสัมพันธ์ของพวกเขารวมถึงการค้นพบของเขาสาบานพรหมจรรย์ของเธอและความรู้สึกต่อเนื่องของแมตต์สำหรับนิโคล แมตต์เพื่อนร่วมงานทำให้หลายความพยายามที่ไม่ประสบความสำเร็จในการชักชวนให้เขามีเพศสัมพันธ์เพื่อที่จะชนะสระว่ายน้ำและเป็นวันที่ผ่านครอบงำจิตใจของแมตต์กับเพศเติบโต เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่เขาโกรธคว้านิตยสารโป๊จากโต๊ะทำงานและเริ่มที่จะเดินไปสู่​​สุขาเพื่อที่จะช่วยตัวเอง แต่เพื่อนร่วมงานหยุดเขาและโน้มน้าวให้เขาที่จะรักษาคำมั่นสัญญาของเขา
แม้จะมีช่วงของแรงจูงใจทางวัฒนธรรมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการมีเพศสัมพันธ์และสำเร็จความใคร่โดยรอบแมตต์น้อยห่มน้อยแต่งตัวผู้หญิงป้ายความมุ่งมั่นและอื่น ๆ -แมตต์ถือและเริ่มที่จะทำลายจำนวนมากของผู้คนรอบ ๆ ตัวเขาที่เขาคาดหวังอย่างเต็มที่เขาจะทำลายมันนานก่อนที่จะ เขาจะได้ใกล้ชิดกับเป้าหมายของเขา ในขณะที่เอริก้าและแมตต์จะลดลงในความรักและพวกเขาวางแผนการเผชิญหน้าพิเศษสำหรับคืนที่ 40 เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของเขาเสร็จสิ้นการสาบานของเขา ในวันที่ 40, ซิงเกิ้ลใหม่นิโคลรู้เรื่องสระว่ายน้ำเดิมพันที่ทำให้เป็นเดิมพันที่มีขนาดใหญ่และข่มขืนแล้วแมตต์ในขณะที่เขากำลังหลับ
เอริก้าก็เชื่อว่าแมตต์ศักดิ์ศรีสาบานของเขาและได้นอกใจเธอ แต่แมตต์ชนะเอริก้ากลับด้วยการเตือนของเธอในช่วงเวลาพิเศษที่พวกเขาร่วมกันในระหว่างความสัมพันธ์ของพวกเขา ทั้งสองตกลงกันในห้องนอนของแมตต์เป็นเวลาหลายชั่วโมงกับเพื่อนร่วมงานทำสระว่ายน้ำเดิมพันใหม่กับระยะเวลาของความแข็งแกร่งของพวกเขา ดูหนังออนไลน์ 40 Days and 40 Nights 40 วัน อั้นแอ้ม ไม่อั้นรัก HD มาสเตอร์ พากย์ไทย รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น